Lễ hội lấy mụn 0 đồng, dành cho học sinh, sinh viên, công nhân

 Làm đẹp hiện nay đã trở thành vấn đề không của riêng ai, mà là của rất nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi khác nhau, bởi ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, tự tin, nhưng nếu khuôn mặt bạn bị mụn thì sẽ mất đi vẻ đẹp, sự tự tin, sự trẻ trung, tươi tắn trên khuôn mặt. Ai cũng biết là vậy nhưng nhiều người kinh tế khó khăn họ chưa có điều kiện để làm đẹp.

Hiểu được điều này mà sap Tokyo tại địa chỉ Gia Lộc Hải Dương sẽ có chương trình lấy mụn 0 đồng dành cho các đối tượng như: Học Sinh, Sinh Viên, Công nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn đến với sap Tokyo để hưởng chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của spa.

 

le-hoi-lay-mun-khong-dong-3.jpg

Mụn khiến bạn mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của bạn

 

Vì sao có chương trình khuyến mãi lấy mụn 0 đồng cho các đối tượng học sinh, sinh viên, công nhân?

Với những người học sinh, sinh viên và công nhân là những đối tượng đang khó khăn về kinh tế, không có điều kiện để làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp và cũng ít thời gian để họ có thể chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình.

Về những bạn học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường còn phải nhờ bố mẹ nuôi ăn học chưa kiếm được tiền thì làm sao có tiền để làm đẹp, kể cả là tiền đi lấy mụn, chữa mụn, trong khi đó đây là độ tuổi mà tâm sinh lý chưa ổn định, thời gian học lại nhiều nên phải thức khuya, sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ thất thường nên đây là đối tượng bị mắc mụn chiếm tỷ lệ cao trong tổng số tỷ lệ những người bị mụn hiện nay.

Công nhân là những người làm việc vất vả phải tăng ca, làm việc trong những môi trường khắc nghiệt nên gây ra nhiều mụn mà họ lại không có điều kiện để điều trị mụn chính vì vậy mà spa Tokyo tổ chức ngày hội lấy mụn 0 đồng dành riêng cho những đối tượng này, đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và tuyệt vời đối với họ những người đang cần được hỗ trợ.

Bên cạnh đó lễ hội lấy mụn 0 đồng còn nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của spa Tokyo.

 

le-hoi-lay-mun-khong-dong-sm.jpg

 

Những chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật lần thứ 8 với chiến dịch vì cộng đồng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của spa Tokyo thì tại đây đã tổ chức lấy mụn với giá 0 đồng cho những đối tượng học sinh, sinh viên và công nhân với hàng trăm thẻ tại spa Tokyo tại huyện Gia Lộc Hải Dương. Đây là một chương trình thực sự ý nghĩa và thiết thực đối với những đối tượng hướng tới là học sinh, sinh viên và công nhân.

Ngoài ra thì spa Tokyo còn dành 5 liệu trình như: kiềm dầu, sạch mụn cho 5 bạn kém may mắn nhất trong cuộc sống với giá trị lên đến là 5.000.000 Đ, đối với những em mồ côi cha mẹ, hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt là spa Tokyo còn dành tặng 100% chi phí lấy mụn cho những bạn thuộc diện sau đây:

  •  Đã hiến máu tình nguyện ít nhất 1 lần trong năm 2023.

  •  Đã đăng ký hiến tạng cho khoa học sau khi chết đi.

Đây là những việc làm thực sự rất thiết thực và ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên thế hệ trẻ tích cực học tập phát huy và cống hiến cho xã hội, cống hiến cho đất nước.

Nhân dịp tri ân và lễ hội lấy mụn 0 đồng để mừng ngày sinh nhật lần thứ 8 của spa Tokyo thì spa Tokyo cũng rất mong được phục vụ quý khách hàng nhất là những đối tượng mà chúng tôi muốn dành tặng đến những món quà đặc biệt này, bên cạnh đó thì spa rất mong sự chia sẻ và ủng hộ của khách hàng để tin này nhiều người biết đến với nhiều người hơn để có nhiều học sinh, sinh viên được lan tỏa, và được lấy sạch mụn mà không mất bất cứ chi phí gì cả. Điều này sẽ phần nào giúp các em có điều kiện học tập thoải mái, tự tin hơn trong tương lai để trở thành người có ích cho xã hội.

Thực sự đây là một chương trình rất ý nghĩa, thiết thực và mang tính nhân văn nhân ái đối với cộng đồng người nhất là những hoàn cảnh khó khăn.

------------------------------------------

TOKYO SPA - ĐẸP TỰ TIN DẪN LỐI THÀNH CÔNG

Cơ sở 1: Khu 1, thị trấn Gia Lộc, Hải Dương. (Cạnh nhà Văn Hoá khu 1).

Tel: 0916.600.096 - 08.678.258.68

Cơ sở 2: Sảnh CT2, Tòa nhà Cát Tường ECO, Đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh.

Tel: 088.6477.466

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân gây nám, tàn nhang trên da - Biện pháp ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả

Những thói quen gây hại cho làn da của bạn

Tại sao mụn mủ lại có thể gây nhiễm trùng và để lại sẹo?